(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), sáng 25/7, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ và Nhà tưởng niệm Sư đoàn 10.

LE VIENG NGHIA TRANG LIET SY NHAN NGAY 27  7

Dự Lễ viếng có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc; nguyện một lòng đoàn kết, tiếp nối truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, ra sức phấn đấu xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Sau Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ, các đoàn đại biểu, cán bộ công chức, viên chức, các lực lượng vũ trang tỉnh đã thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ và tổ chức lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nhà tưởng niệm Sư đoàn 10 anh hùng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ, nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Quang Mẫn – Đức Thắng

                                                                          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *