(kontumtv.vn) – Với tinh thần tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự nghiệp quốc tế cao cả, sáng 11/11, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức Lễ xuất quân Đội K 53 lên đường làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại Lào và Campuchia trong mùa khô 2019-2020.

LE XUAT QUAN TIM KIEM, QUY TAP HI COT LIET SI

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự buổi lễ và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đội K53 trong lễ xuất quân làm nhiệm vụ. Dự lễ xuất quân có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại biểu các sở ngành và cán bộ, chiến sĩ Đội K53.

Tại buổi lễ, cán bộ, chiến sĩ Đội K53 tỉnh xin hứa nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một cách an toàn, hiệu quả trong việc tìm kiếm cất bốc và quy tập các liệt sĩ về nước. Đồng thời đội sẽ thực hiện tốt công tác đối ngoại với nhân dân Lào và Campuchia trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Theo kế hoạch, nhiệm vụ tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ sẽ diễn ra từ ngày 11/11/2019 cho đến 31/5/2020. Trong đó, tuyến Lào có 32 cán bộ, chiến sĩ Đội K53 thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Attapeu; tuyến Campuchia có 35 cán bộ, chiến sĩ Đội K53 thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Rattanakiri.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *