(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020), Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức Liên hoan Aerobic, độc tấu nhạc cụ và các nhóm nhạc năm 2020.

LIEN HOAN AEROBIC, DOC TAU NHAC CU VA CAC NHOM NHAC NAM 2020

Tham dự Liên hoan lần này có hơn 300 thí sinh, được tuyển chọn từ các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh tham gia biểu diễn 32 tiết mục, gồm nhảy Aerobic, biểu diễn nhạc dân tộc, nhạc hiện đại…

Liên hoan Aerobic, độc tấu nhạc cụ và các nhóm nhạc năm 2020 là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào âm nhạc, văn hóa văn nghệ trong khối học sinh, sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

Liên hoan cũng hướng đến ý nghĩa phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các loại nhạc cụ dân tộc trong các nhóm nhạc khối học sinh, sinh viên, đáp ứng yêu cầu sáng tạo và thưởng thức âm nhạc trong học đường và tạo điều kiện để các bạn học sinh, sinh viên được phát huy năng khiếu của bản thân. 

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *