(kontumtv.vn) – Thiết thực kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), tối 17/5 Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) tổ chức chung khảo Liên hoan Tiếng hát Binh nhì cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2018.

- SU DOAN TO CHUC LIEN HOAN TIENG HAT BINH NHI NAM 2018

Tham gia Hội thi Tiếng hát Binh nhì là những chiến sỹ ở các đơn vị trực thuộc Sư đoàn nhập ngũ năm 2018 và được lựa chọn từ hội thi ở cấp cơ sở. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị và từng thí sinh thi đã bám sát chủ đề, nội dung; đồng thời mang đến buổi liên hoan nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước… Qua đợt liên hoan này, đã kịp thời cổ vũ, khích lệ chiến sĩ hát về những ca khúc cách mạng để khơi dậy niềm tự hào của tuổi trẻ đối với truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quân đội, từ đó động viên chiến sĩ mới tích cực huấn luyện, rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chiến sĩ Ran Xuyn, thuộc Tiểu đoàn 16; giải Nhì cho chiến sĩ Rơ Manh Minh, Tiểu đoàn 16 và chiến sĩ Rơ Chăm Suên Tiểu đoàn 15; giải Ba cho chiến sĩ Nguyễn Minh Tiến ở Tiểu đoàn 14 và chiến sĩ Trần Hiếu Thọ, Tiểu đoàn 17.

  CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *