(kontumtv.vn) – Sáng 22/7, tại Nhà Văn hóa Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã diễn ra khai mạc Liên hoan Tiếng hát CNVCLĐ tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2016. Chương trình do LĐLĐ tỉnh tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7.

lan thu 2

Với chủ đề “Tự hào giai cấp công nhân Việt Nam”, Liên hoan Tiếng hát CNVCLĐ tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2016 thu hút 14 đoàn tham gia, với 210 diễn viên không chuyên là đoàn viên công đoàn đến từ LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành và các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Liên hoan diễn ra trong thời gian 2 ngày, với 59 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca. Hầu hết các tiết mục đều được các đơn vị dàn dựng công phu, chuẩn bị chu đáo, với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, các khúc ca về ngành, về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt có nhiều ca khúc bám sát chủ đề thời sự nóng của đất nước, về bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Qua chương trình Liên hoan, những tiết mục xuất sắc sẽ được Ban Tổ chức chọn công diễn trong đêm bế mạc, trao giải vào tối 23/7. Đây không chỉ là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tổ chức công đoàn, mà còn là sân chơi để công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh thể hiện tài năng, tính sáng tạo nghệ thuật; nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua trong các cấp Công đoàn, hướng về ngày truyền thống của Công đoàn Việt Nam.

  Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *