(kontumtv.vn) – Tối 7/1, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát học sinh, sinh viên với chủ đề “Giai điệu xanh” năm 2018.

LIEN HOAN TIENG HAT

Trong không khí vui tươi, sôi nổi, Liên hoan Tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2018 tỉnh Kon Tum diễn ra với 47 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các trường THCS, THPT và cao đẳng, đại học trên toàn tỉnh. Với chủ đề “Giai điệu xanh”, liên hoan năm nay xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước và tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến, vươn lên của tuổi trẻ trong thời kỳ đổi mới. Bên cạnh mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho học sinh, sinh viên, liên hoan còn là dịp phát hiện các giọng hát hay, nhân tố nghệ thuật mới làm nòng cốt phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của Đoàn Thanh niên thời gian tới. Ban Tổ chức Liên hoan đã trao 4 giải nhất, 7 giải nhì, 11 giải ba và 25 giải khuyến khích cho các đội thi.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh cho 1 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *