(kontumtv.vn) – Sáng 4/11, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho Hợp tác xã Nông nghiệp, Sản xuất và Thương mại Sáu Nhung ở thôn 5, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà.

lien minh HTX

Căn cứ đề xuất của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Kon Tum và nhu cầu thực tế trong sản xuất, kinh doanh của Hợp tác xã Nông nghiệp, Sản xuất và Thương mại Sáu Nhung, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đã tiến hành hỗ trợ đơn vị này một máy đóng gói cà phê tinh trị giá 320 triệu đồng. Máy có bồn chứa từ 20 – 30 lít, dùng trong đóng gói bột cà phê hòa tan, với công suất đóng gói tối đa 300 sản phẩm/phút.

Đại diện Hợp tác xã Nông nghiệp, Sản xuất và Thương mại Sáu Nhung cho biết, nhận được máy hỗ trợ từ Liên minh Hợp tác xã Việt Nam sẽ giúp đơn vị hoàn thiện quy trình sản xuất và tiêu thụ dòng sản phẩm cà phê mới mang tên Cà phê sữa uống liền.

Năm 2019, cùng với hỗ trợ máy móc cho Hợp tác xã Nông nghiệp, Sản xuất và Thương mại Sáu Nhung của tỉnh Kon Tum, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam thực hiện hỗ trợ 62 hợp tác xã của 62 tỉnh, thành phố trong cả nước với tổng gói hỗ trợ khoảng 40 tỷ đồng. Mục đích của chương trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã và xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong nông nghiệp.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *