(kontumtv.vn) – Trong dịp 20/11 năm nay, gần 11.900 cán bộ giáo viên và hơn 152.000 học sinh, sinh viên tỉnh Kon Tum tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Càng gần đến Ngày Nhà giáo Việt Nam, không khí luyện tập cồng chiêng xoang của các em học sinh Trường PTDTNT huyện Đăk Tô càng khẩn trương và nhộn nhịp. Với tinh thần quyết tâm cao, các em cố gắng thể hiện thật tốt tiết mục hòa tấu cồng chiêng xoang với chủ đề ngày mùa để biểu diễn tại nhà trường và tham gia Liên hoan Cồng chiêng ngành Giáo dục sắp đến. Em Hà Minh Hoàng, học sinh nhà trường chia sẻ: “Em cảm thấy thật tự hào khi được nhà trường chọn vào đội cồng chiêng, em sẽ cố gắng tập thật tốt, biểu diễn thật tốt để giành giải về cho nhà trường, đó là món quà em dành tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11”.

Luyện tập cồng chiêng xoang
Luyện tập cồng chiêng xoang

Cùng với các hoạt động sôi nổi tại các đơn vị trường học, nhiều hoạt động lớn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đã được ngành Giáo dục và Đào tạo trong toàn tỉnh tổ chức. Nổi bật là Đại hội Thể dục thể thao toàn ngành lần thứ VI diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11/11/2017. Với tinh thần nhanh hơn, mạnh hơn và xa hơn, Đại hội là dịp để gần 1.150 vận động viên đến từ 41 đoàn trong toàn tỉnh thể hiện tài năng, lòng quyết tâm lập thành  tích tốt nhất để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham gia Đại hội Thể dục thể thao lần này, đoàn Trường THPT Kon Tum có trên 70 vận động viên và đoàn đã đạt 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, đạt giải khuyến khích trong tổng số 41 đoàn tham gia. Thầy giáo Nguyễn Vinh Quang, Trường THPT Kon Tum nói: “Tham gia Đại hội Thể dục thể thao lần này đoàn vận động viên Trường THPT Kon Tum cố gắng đạt thành tích cao nhất để lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

Không chỉ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trong dịp 20/11 năm nay, các đơn vị trường học trong toàn tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động để nâng cao chất lượng dạy và học. Thầy giáo A Răng, Phó Hiệu trưởng Trường PTDTNT huyện Đăk Tô cho biết: “Đối với nhà trường, tổ chức các hoạt động trọng tâm đó là hoạt động dạy và học. Ban giám hiệu nhà trường, tổ trưởng chuyên môn tổ chức dự giờ, thao giảng để đánh giá đội ngũ giáo viên”.

Thông qua những hoạt động thiết thực và hiệu quả của thầy và trò trong dịp 20/11 năm nay, sẽ góp phần tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn tỉnh.

                                                Văn Hiển –Tấn Thành 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *