(kontumtv.vn) – Sáng 13/9, thêm một nạn nhân nữa trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club đã tử vong, nâng tổ số ca tử vong lên 9 người.

Nạn nhân thứ 9 tử vong là anh Nguyễn Quốc Khánh, 22 tuổi, trú tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Sau 6 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy nhưng tình hình không khả quan, đến 10h40 sáng ngày 13/9, anh Khánh đã tử vong.

Như vậy ngoài 6 nạn nhân tử vong tại chỗ tại quán karaoke Queen Club (Quảng Chính, Hải Hà, Quảng Ninh), đến nay đã có thêm 3 nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

karaoke, ngạt khí, Queen club, máy nổ, hát, tử vong, Quảng Ninh
Nạn nhân nữ duy nhất trong vụ ngạt khí vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. ẢNh: N.T

Hiện còn 3 người vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh. Trong đó trường hợp của anh Cao Văn Nam 26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà có nhiều tiến triển tốt.

2 nạn nhân còn lại là La Thị Linh, 29 tuổi, trú ở huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn và Phạm Văn Tuấn, trú ở phường Hải Yên, TP.Móng Cái vẫn đang hôn mê, phải thở máy.

Liên quan đến vụ ngạt khí, hiện công an tỉnh Quảng Ninh vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án vì cho rằng chưa đủ điều kiện khởi tố và vẫn đang trong quá trình điều tra.

Trước đó như đã đưa tin, vào tối 7/9, tại địa bàn huyện Hải Hà có mưa lớn, điện lưới bị ngắt. Khi khách đã ra về, chỉ còn 7 nhân viên của quán cùng 5 người bạn khác ở lại để liên hoan chia tay anh Nguyễn Văn Kỷ, 23 tuổi, trú xã Phú Hải, huyện Hải Hà sắp lên đường nhập ngũ.

Nhân viên của quán đã dùng máy nổ để thắp sáng, đồng thời khóa cửa cuốn từ bên trong.

Đến chiều 8/9, một nhân viên của quán gọi cửa nhưng không được, đã gọi cho chủ quán karaoke là anh Nguyễn Hữu Tuyến đến mở và phát hiện 12 người (11 nam, 1 nữ) nằm bất động phía trong.

Qua khám nghiệm, cả 12 nạn nhân đều bị thiếu oxy não trong thời gian kéo dài lên tới 12 tiếng.

M.Đức (tổng hợp)/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *