(kontumtv.vn) – Chiều 8/11, thôn Đăk Nu (xã Ngọc Tụ, huyện Đăk Tô, Kon Tum) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng đến kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam 18/11.

ngay hoi doan ket dak nu

Dự và chung vui cùng dân làng trong Ngày hội thôn Đăk Nu có Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga; lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, các ban ngành của tỉnh.

Trong năm qua, thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cán bộ, nhân dân thôn Đăk Nu đã nỗ lực thi đua, phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp nhau phát triển kinh tế, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng gia đình, khu dân cư ngày một phát triển. Thôn Đăk Nu hiện có 117 hộ, có hơn 100 ha cao su, gần 30 ha cà phê. Thu nhập, đời sống của người dân dần được cải thiện. Trong năm đã có 7 hộ thoát nghèo, 6 hộ ra khỏi diện cận nghèo, vượt chỉ tiêu xã giao. Thu nhập bình quân đầu người đạt 19,5 triệu đồng/ năm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thôn luôn được giữ vững.

Trong dịp này, thôn Đăk Nu có 3 gia đình tiêu biểu được UBND xã khen; tập thể thôn và 2 cá nhân được UBMTTQVN huyện Đăk Tô khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019.

Trong Ngày hội lớn của thôn, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Đăk Tô và các ngành đã tặng quà, chia vui cùng cán bộ, bà con trong thôn; động viên bà con tiếp tục phấn đấu, thi đua xây dựng khu dân cư ngày một vững mạnh.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *