(kontumtv.vn) – Ngày 10/12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Sa Thầy (KonTum) đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2018 .

HUYEN SA THAY TO CHUC NGAY HOI HIEN MAU TINH NGUYEN DOT 3 NAM 2018

Với thông điệp ” Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp” và “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 200 lượt đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn đăng ký tham gia. Qua đó đã thu được 100 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh, phục vụ công tác cấp cứu người bệnh, nhất là trong thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần.

Trong năm 2018, thông qua các đợt tổ chức, huyện đã thu được 370 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra. Đây là hoạt động cao cả có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc. Thông qua việc tổ chức ngày hội, đã có sức lan tỏa rộng rãi và khẳng định tính nhân văn sâu sắc, làm thay đổi nhận thức của các cấp ngành và cộng đồng xã hội. Đồng thời ngày hội đã trở thành nơi hội ngộ của những tấm lòng nhân ái, tôn vinh những người tình nguyện đã có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện.

CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

                                                     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *