(kontumtv.vn) – Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Kon Tum phối hợp với Nhóm Bụi Kết Nối tổ chức Ngày hội “Nụ cười cho em” lần thứ 7/2019 tại thôn Đăk Sút 2, xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi.

ngay hoi nu cuoi

Với tinh thần “Trao yêu thương – nhận nụ cười”, gần 100 bạn trẻ trong nhóm Bụi Kết Nối đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa mang tính giáo dục cao trong Ngày hội “Nụ cười cho em” lần thứ 7, như tổ chức các trò chơi tập thể ngoài trời, trò chơi dân gian, chương trình ẩm thực, vui chơi; tuyên truyền cách phòng chống xâm hại cho trẻ em khu vực biên giới, giáo dục tâm sinh lí lứa tuổi, giáo dục vệ sinh cá nhân cho các em học sinh theo các nhóm tuổi, giáo dục vệ sinh môi trường; khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 400 lượt người dân trên địa bàn xã Đăk Ang; tặng 400 suất quà cho các em học sinh; tặng 50 suất quà cho hộ gia đình khó khăn…với tổng kinh phí tổ chức ngày hội trên 700 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này do Nhóm Bụi Kết Nối kêu gọi từ các nguồn tài trợ, quyên góp của các nhà hảo tâm hỗ trợ đồng bào các khu vực đặc biệt khó khăn, khu vực biên giới trên tinh thần chia sẻ yêu thương và kết nối cộng đồng.

Dịp này, Nhóm Bụi Kết Nối đã cắt băng khánh thành bàn giao 2 phòng học có tổng diện tích sử dụng 141 m2 và các trang thiết bị cho Trường Tiểu học Kim Đồng, xã Đăk Ang, tổng kinh phí xây dựng 460 triệu đồng. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, giúp cải thiện cơ sở vật chất và góp phần, nâng cao chất lượng giáo dục cho nhà trường.

Ngày hội “Nụ cười cho em” lần thứ 7/2019 đã thực sự mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng xã Đăk Ang niềm vui, niềm hạnh phúc của tuổi thơ, các em đã được trải nghiệm nhiều trò chơi bổ ích, tham gia các gian hàng ẩm thực; những tình cảm của các anh chị, các mạnh thường quân trong nhóm Bụi Kết Nối đã mang đến cho bà con và các em học sinh  nơi đây những nụ cười rạng rỡ, ấm áp và tạo cho các em một động lực lớn sẽ chăm ngoan, học giỏi.

CTV Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *