(kontumtv.vn) – Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong ngày làm việc đầu tiên năm mới 21/2 (mùng 6 tháng Giêng), tại các cơ quan, đơn vị tỉnh Kon Tum, không khí làm việc đã trở lại bình thường, nghiêm túc, an toàn, vì dân phục vụ.

Ngày làm việc đầu năm ở Văn phòng UBND thành phố Kon Tum
Ngày làm việc đầu năm ở UBND thành phố Kon Tum

Tại thành phố Kon Tum, ngay từ sáng sớm của ngày làm việc đầu tiên, từ các cơ quan hành chính, sự nghiệp đến các doanh nghiệp nhà nước, không khí làm việc đã trở lại nhộn nhịp, nghiêm túc. Ở trụ sở UBND thành phố Kon Tum, các cán bộ, công chức đã có mặt đông đủ, bắt tay vào làm việc bình thường; tập trung nắm bắt tình hình trong dịp Tết, triển khai các hoạt động ra quân đầu năm bắt đầu từ ngày mùng 7 tháng Giêng năm Mậu Tuất. Các cán bộ lãnh đạo thành phố đã sớm xuống các cơ sở xã, phường để kiểm tra, nắm bắt tình hình công việc đầu năm. Tại bộ phận giải quyết các thủ tục hành chính, cán bộ, công chức luôn thường trực để kịp thời giải quyết các công việc của công dân. Tại các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh, không khí trong ngày làm việc đầu xuân năm mới rất tấp nập, lượng khách đến giao dịch khá đông. Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum trong phiên giao dịch buổi sáng đầu tiên đã có trên 700 lượt khách hàng đến giao dịch. Chủ yếu là các giao dịch gửi tiền tiết kiệm, chuyển tiền, với mong muốn đầu năm dòng tiền được lưu thông, tích trữ để trong năm được suôn sẻ, có thêm nhiều nguồn thu mới. Chị Huỳnh Thị Dư (phường Quang Trung, thành phố Kon Tum), một trong những khách hàng đầu tiên của AGRIBANK Kon Tum cảm nhận: “Đầu năm đến đây thấy không khí thật là đông vui. Nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo. Đầu xuân rất niềm nở với khách hàng. Chúc cho Ngân hàng phát triển thật là mạnh, nhân viên suôn sẻ trong công việc”.

Năm nay, nhìn chung cán bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh vui Tết, đón Xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Tình hình trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông khá ổn định, không có vụ việc phát sinh phức tạp. Ngày làm việc đầu xuân năm mới rất nghiêm túc, sôi nổi, với tinh thần vì dân phục vụ. Các địa phương, đơn vị ra quân đầu năm với tinh thần quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2018.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *