(kontumtv.vn) – Trong ngày 13/4, Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VI tiếp tục diễn ra 4 môn thi đấu gồm bóng chuyền, điền kinh, đẩy gậy và kéo co.

Môn điền kinh có 10 nội dung thi đấu là nhảy cao nam, nhảy cao nữ, nhảy xa nam, nhảy xa nữ, đẩy tạ nam, đẩy tạ nữ, chạy 100 m nam, chạy 100 m nữ, chạy 1.500 m nam và chạy 800 m nữ.

Kết thúc các nội dung thi đấu của môn điền kinh, đoàn Sở GD&ĐT đạt 7 HCV, huyện Sa Thầy đạt 2 HCV và huyện Ia H’Drai đạt 1 HCV.

Thi đấu môn kéo co
Thi đấu môn kéo co

Đây cũng là ngày cuối cùng diễn ra thi đấu bộ môn đẩy gậy. Kết quả đoàn Sở GD&ĐT tỉnh đạt 17 HCV trong tổng số 18 nội dung, 1 HCV còn lại thuộc về huyện Tu Mơ Rông. Em A Hia, vận động viên đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh chia sẻ: “Tại Đại hội TDTT lần này, môn đẩy gậy có rất nhiều đối thủ mạnh. Bản thân em thi đấu rất quyết tâm. Đạt được huy chương vàng tại Đại hội TDTT em cảm thấy rất vui”.

“Môn đẩy gậy tại Đại hội TDTT lần này em đạt được huy chương vàng. Có được kết quả này là nhờ các  huấn luyện viên đã giúp đỡ, hướng dẫn và cũng là nỗ lực tập luyện của bản thân em”. Em Y Chi, vận động viên đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nói.

Trong ngày 13/4 tiếp tục diễn ra vòng loại nội dung kéo co đồng đội nam, kéo co đồng đội nữ, kéo co đồng đội nam nữ, bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Ở môn bóng chuyền nam, đã xác định được 4 đội vào bán kết là Công an tỉnh, huyện Đăk Hà, huyện Ia H’Drai và huyện Sa Thầy. Bóng chuyền nữ có 4 đội vào bán kết gồm Sở GD&ĐT, huyện Ngọc Hồi, huyện Đăk Hà và huyện Đăk Glei.

Trên bảng tổng sắp huy chương tạm thời, đoàn Sở GD&ĐT tỉnh đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng toàn đoàn với 44 HCV, thành phố Kon Tum đứng hạng nhì với 29 HCV, huyện Đăk Hà đứng thứ 3 với 6 HCV.

Trong ngày 14/4, Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VI sẽ diễn ra các trận bán kết bóng chuyền nam, bán kết bóng chuyền nữ; tiếp tục thi đấu các nội dung của môn kéo co.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *