(kontumtv.vn) – Các đối tượng thường xuyên tiêm chích ma túy cả ban ngày lẫn ban đêm tại khu vực cầu Chàm Mòn trên tuyến Quốc lộ 24, đoạn giáp ranh giữa phường Trường Chinh và xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum. Vấn đề này khiến người dân lo lắng.

NGUOI DAN LO LANG VE TINH TRANG TIEM CHICH MA TUY TAI KHU VUC CAU CHAM MON

Theo phản ánh người dân, ban ngày họ thường xuyên thấy các đối tượng dừng xe và đi xuống chân cầu tiêm chích ma túy, còn ban đêm các đối tượng tiêm chích ngay trên cầu Chàm Mòn. Rất nhiều kim tiêm được vứt bỏ tại đây. Chị Y Xuân (thôn Kon Tu 2, phường Trường Chinh) nói: “Tôi đi làm cũng thấy nó chích ma túy. Lo lắng con cái mình đi học mình cũng sợ chứ”.

‘Tôi hay đi thể dục ở đây thì tôi thấy kim bỏ tùm lum vậy một phần rồi, nhất là đoạn đường đây điện không có. Cách đây vài năm cũng có cướp rồi, các em học sinh đôi khi đi học thêm về cũng bị chận đường, xin tiền”. Bà Đỗ Thị Liên (thôn Kon Tu 2, xã Đăk Blà) nói.

Mong muốn của người dân xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum là rất cần các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra xử lý tình trạng tiêm chích ma túy và lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng để người dân an tâm qua lại khu vực này vào ban đêm.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *