(kontumtv.vn) – Ngày lễ Tình nhân 14/2 luôn là dịp đặc biệt để những người đang yêu thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Cùng với hoa, quà, mọi người trao nhau những lời yêu thương với mong muốn tình yêu đôi lứa luôn đẹp và vững bền.

Qùa tặng cho ngày Lễ Tình nhân
Qùa tặng cho ngày Lễ Tình nhân

Chàng trai trẻ Văn Thanh Tùng (thôn Thanh Trung, phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum) đang cố gắng chọn lựa cho được món quà ưng ý để tặng người yêu trong dịp Lễ Tình nhân. Anh cho biết, người yêu hiện tại đang ở Đà Nẵng và đây là năm đầu tiên họ đón Valentine cách xa nhau như vậy. Nhưng dù sao, khoảng cách địa lý không phải là trở ngại để hai người thể hiện tình yêu. Anh Tùng chia sẻ: “Mình với bạn gái quen nhau được 04 năm rồi, nhưng vì công việc nên hai chúng mình phải yêu xa. Hiện tại sắp tới ngày Valentine, mình cũng đã lựa chọn cho bạn gái mình một món quà khá ưng ý. Nhưng vì muốn tạo bất ngờ nên mình muốn giữ bí mật và đến ngày đó mình sẽ gửi bưu điện ra cho bạn ấy. Hy vọng bạn ấy sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine”.

Không như nhiều bạn trẻ khác, đôi vợ chồng mới cưới Nguyễn Thị Thu và Bùi Ngọc Nhân chọn cách du lịch phượt từ tỉnh Quảng Trị vào TP.Hồ Chí Minh đúng dịp Lễ Tình nhân. Dừng chân tại tỉnh Kon Tum, hai anh chị đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cả hai đều thống nhất rằng Valentine là dịp để nối dài sợi dây tình cảm, nhưng tình yêu bền chặt thì luôn cần được vun đắp mỗi ngày. Anh Bùi Ngọc Nhân nói: “Ngày Valentine này mới cưới nhau thì cũng muốn có một Vanlentine thật vui vẻ và ấm áp. Rất vui và muốn cùng vợ đi trọn đời hạnh phúc với nhau”.

“Mình chỉ có một lời là chồng ơi, yêu vợ nhiều hơn!”. Chị Bùi Thị Thu chia sẻ.

Qùa cho Lễ Tình nhân thường là hoa và sô cô la. Hoa tượng trưng cho cái đẹp tràn đầy sức sống. Sô cô la được ví như mùi vị ngọt ngào của tình yêu. Hy vọng trong ngày này, nhiều bạn trẻ sẽ tìm được tình yêu đẹp của mình. Còn với những đôi lứa đang yêu nhau, mong rằng tình yêu của họ sẽ luôn sâu sắc và bền chặt.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *