(kontumtv.vn) – Tối qua (12/12), tại Trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ nổ lớn khiến nhiều người thương vong và mất tích.

Người dân ở gần trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 20h50 tối qua (12/12) nghe tiếng nổ rất lớn, rung động cả khu phố, làm sập đổ cả tường rào.

no lon tai dak lak khien nhieu nguoi thuong vong hinh 1
Lực lượng chức năng có mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Trong  đêm mưa to, ngành chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích và cứu chữa người bị thương. Hiện trường vụ nổ đã được lực lượng chức năng phong toả.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk xác nhận vụ nổ xảy ra tại phòng lưu giữ vật chứng trong khuôn viên trụ sở công an tỉnh, hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích và tập trung cứu chữa người bị nạn. Chưa có Thông tin chính thức về số người thương vong cũng như nguyên nhân vụ nổ.

Tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk có hai nạn nhân bị chấn thương đang được các y, bác sĩ cấp cứu.

no lon tai dak lak khien nhieu nguoi thuong vong hinh 2
Khu vực cấp cứu cán nạn nhân được bảo vệ nghiêm ngặt

Ông Doãn Hữu Long – Giám đốc Sở Y tế địa phương cũng đã đến bệnh viện để chỉ đạo công tác điều trị, tuy nhiên danh tính và tình trạng sức khoẻ của các nạn nhân chưa được cung cấp.

Người thân của các nạn nhân này cho biết vẫn còn người mất tích trong đống đổ nát, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm trong đêm mưa./.

PV/VOV-Tây Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *