(kontumtv.vn) – Với mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện gắn kết với sự phát triển bền vững của Tây Nguyên, sáng 1/9, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã long trọng khai giảng năm học mới 2017-2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đã đến dự.

lanh dao tinh tran thi nga

Năm học này trường đón nhận 450 sinh viên mới đến từ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, nâng tổng số sinh viên đang theo học tại 16 chuyên ngành của nhà trường lên 1.700 em. Trong đó, có hơn 100 sinh viên Lào và 4 sinh viên Campuchia. Về đội ngũ, trường có trên 100 cán bộ, giảng viên, trong đó có 4 tiến sĩ và gần 70 giảng viên trực tiếp giảng dạy có trình độ thạc sĩ. Về cơ sở vật chất, trường được đầu tư xây dựng mới 1 giảng đường 7 tầng, 1 nhà công vụ 4 tầng, khu nhà hiệu bộ và nhà thi đấu đa năng.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã tổ chức trao học bổng của Hội Khuyến học tỉnh và các doanh nghiệp trên dịa bàn cho hơn 100 sinh viên vượt khó học giỏi. Đồng thời công bố Quyết định của Đại học Đà Nẵng bổ nhiệm Thạc sĩ Nguyễn Tố Như giữ chức Phó Giám đốc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

                                                          Văn Hiển – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *