(kontumtv.vn) – Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kon Tum phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Kon Rẫy đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Kon Rẫy. Tham gia có 200 đoàn viên, thanh niên và người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện.

PHIEN GIAO DICH VIEC LAM LUU DONG TAI HUYEN KON RAY

Tại phiên giao dịch, Ban Tổ chức đã tuyên truyền chính sách pháp luật về lao động, việc làm, cung cấp thông tin đến các đoàn viên, thanh niên, người lao động về nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước; các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và các chế độ, chính sách liên quan đến Bộ luật Lao động, chính sách hỗ trợ. Đồng thời hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng. Bên cạnh đó, tuyển các ngành nghề vừa học, vừa làm và tuyển chọn, giới thiệu lao động cho các doanh nghiệp, xuất khẩu lao động…

Thông qua phiên giao dịch việc làm, nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên, người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, góp phần giảm thiểu tỉ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm trên địa bàn huyện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kon Tum tiếp tục giới thiệu và chắp nối cho người lao động có nhu cầu làm việc với các doanh nghiệp tuyển dụng phù hợp theo nguyện vọng, trình độ và năng lực của người lao động.

CTV  Y Nhàn – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *