(kontumtv.vn) – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt đã tới thăm và tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Sa Thầy vào chiều ngày 25/7.

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, tặng quà 3 thân nhân liệt sỹ; 1 người hoạt động cách mạng bị địch bắt, tù đày và 1 thương binh ở các xã Sa Sơn, Sa Bình và thị trấn Sa Thầy. Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân những hy sinh, đóng góp trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công; mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiếp tục nêu cao, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực góp phần  xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị cần có  những hoạt động thiết thực hơn nữa, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, góp phần làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hậu phương quân đội./.

Diệp Hoàng – Thanh Huyền

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Sa Thầy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *