(kontumtv.vn) – Tiếp tục chương trình làm việc tại huyện Kon Plông, chiều ngày 27/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã đi kiểm tra Chốt kiểm soát phòng, chống dịch số 3 tại xã Hiếu.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi và kiểm tra nơi ăn ở, điều kiện sinh hoạt của các lực lượng tại Chốt; tình hình hoạt động và những khó khăn của Chốt trong thời gian qua. Hiện tại, trung bình mỗi ngày chỉ có khoảng 15 lượt xe đi qua Chốt kiểm soát phòng, chống dịch số 3. Nguyên nhân là do các tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên lưu lượng người và phương tiện qua lại giảm nhiều so với trước.

Đối với những khó khăn tại Chốt kiểm dịch, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chính quyền địa phương xem xét, tính toán các điều kiện sinh hoạt của lực lượng tại Chốt đảm bảo ổn định, lâu dài trong điều kiện cho phép; mở rộng khu vực chờ cho người dân khai báo y tế. Đồng thời, khi có những khó khăn, Chốt phải nhanh chóng báo cáo, đề xuất với chính quyền địa phương và các ngành có liên quan để kịp thời giải quyết.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã tặng quà động viên và mong muốn các lực lượng tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt việc kiểm soát dịch tại Chốt./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *