(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 22/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghe Minh Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp.

Bí thư Tỉnh đoàn Xiêng Thanh Phúc báo cáo những kết quả nổi bật của công tác đoàn trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những hoạt động trọng tâm đã và đang triển khai trong tháng thanh niên năm nay. Đồng thời kiến nghị những nội dung liên quan đến việc triển khai tổ chức các hoạt động công tác đoàn; việc cắt giảm chỉ tiêu tinh giản biên chế của Tỉnh đoàn; những vướng mắc trong quá trình thực hiện các tiểu dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa biểu dương đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh đã phát huy được vai trò xung kích, luôn là lực lượng nòng cốt trong quá trình triển khai thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương. Đồng thời khẳng định các hoạt động Tỉnh đoàn triển khai rất thiết thực, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới Tỉnh đoàn có các chương trình hành động, hoạt động cụ thể, sát với tình hình thực tế ở địa phương để đoàn viên thanh niên của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, đi đầu trong thực hiện các cuộc vận động, các chương trình xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo; chú trọng thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đoàn viên thanh niên người dân tộc thiểu số, nhất là xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, nâng cao trình độ dân trí, tăng gia phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh Kon Tum phát triển nhanh và bền vững.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận những ý kiến kiến nghị của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; khẳng định sẽ làm việc với tập thể lãnh đạo Tỉnh đoàn và các đơn vị liên quan để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ của Tỉnh đoàn./.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *