(kontumtv.vn) – Sáng ngày 25/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số xã trên địa bàn huyện Sa Thầy.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân dân thị trấn Sa Thầy và xã Sa Sơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, nhân dân các xã đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đầm ấm, vui vẻ, an toàn. Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Đảng ủy, UBND các xã trong phát triển kinh tế – xã hội năm 2021. Đồng thời, đề nghị các xã phát huy các kết quả đạt được, cố gắng hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế – xã hội trong năm 2022. Trong đó, chú trọng giữ vững các tiêu chí Nông thôn mới, phấn đấu xây dựng xã đạt nông thôn mới nâng cao, hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu; quan tâm phát triển sản xuất, nâng cao đời sống cho người dân. Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các xã tiếp tục chủ động thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước, trong và sau tết Nguyên Đán.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà hỗ trợ tết Nguyên đán cho 4 hộ nghèo ở thị trấn Sa Thầy và xã Sa Sơn./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *