(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Phú Yên vừa tổ chức gặp mặt chúc Tết các nhà đầu tư, chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài đang làm việc trên địa bàn tỉnh.

PHU YEN CHUC TET CAC CHUYEN GIA...

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phan Đình Phùng chào mừng các nhà đầu tư, chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài về gặp mặt và gửi đến các vị những lời chúc tốt đẹp nhất. Năm 2018 là năm đánh dấu thành tựu vượt bật của tỉnh Phú Yên, nền kinh tế phát triển toàn diện trên các mặt. Đời sống nhân dân ngày một cải thiện. Trong các hoạt động hợp tác quốc tế, Phú Yên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, giáo dục…Qua đó, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Năm 2019 là năm có ý nghĩa quan trọng, là năm Phú Yên kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, lãnh đạo tỉnh mong muốn các nhà đầu tư, chuyên gia, tình nguyện viên tiếp tục đến với Phú Yên, mở rộng các quan hệ hợp tác. Tại buổi gặp mặt, các tình nguyện viên, chuyên gia nước ngoài cũng đã tham gia một hoạt động ý nghĩa đó là thi gói bánh chưng, một món ăn truyền thống của người Việt trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Với các bạn nước ngoài thì đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, qua đó hiểu hơn về truyền thống văn hoá tốt đẹp của người Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

                                                                             Lê Biết – Quốc Hoàn

Đài PT-TH Phú Yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *