(kontumtv.vn) – Quốc hội biểu quyết hàng loạt vấn đề quan trọng trong phiên bế mạc hôm nay (21/6), trong đó có Nghị quyết về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Theo chương trình làm việc của Quốc hội hôm nay (21/6), các đại biểu sẽ bấm nút biểu quyết Nghị quyết về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

quoc hoi bieu quyet hang loat van de quan trong trong phien be mac hinh 1
Một trong những nội dung quan trọng là nghị quyết về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ được bấm nút vào phiên bế mạc sáng 21/6 (Ảnh minh họa: KT)

Cho đến tận phiên thảo luận vòng hai vẫn còn rất nhiều băn khoăn về chính sách mới cho nợ xấu. Có ý kiến đề nghị lùi hiệu lực lại vào 1/1/2018 thay vì ngay 1/7/2017, sau 5 năm thực hiện thí điểm thì Quốc hội sẽ xem xét, đánh giá, tổng kết lại và đưa ra một quyết định mới về vấn đề này.

Trong phiên bế mạc sáng nay, các đại biểu Quốc hội cũng biểu quyết thông qua Luật quản lý, sử dụng tài sản nhà nước (sửa đổi). Đồng thời, nhấn nút biểu quyết thông qua Nghị quyết về kết quả giám sát chuyên đề “việc thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm giai đoạn 2011-2016”.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tiến hành biểu quyết thông qua Nghị quyết về chất vấn và trả lời chất vấn và thông qua Nghị quyết về việc thành lập Đoàn giám sát chuyên đề của Quốc hội năm 2018 trước khi Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV./.

Trần Ngọc/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *