(kontumtv.vn) – Mồng 02 Tết, tại nhiều địa điểm trong thành phố Kon Tum, người dân hồ hởi, phấn khởi du xuân.

Sáng mồng 02 Tết, thời tiết nắng ấm, thích hợp cho mọi người du xuân, đón Tết. Ở quảng trường 16/03, nhiều gia đình cùng có mặt để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân. Đây cũng là dịp các thành viên quây quần bên nhau, thắt chặt tình yêu thương, gắn bó. Em Hoàng Thị Khánh Hiền ở tổ 01, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum nói: “Hôm qua mồng 01 Tết thì nhà em dậy rất sớm để chuẩn bị bữa cơm gia đình. Sau khi thưởng thức bữa cơm gia đình xong, cả nhà em cùng lên mộ, cùng nhau du xuân và cùng lưu lại những kỷ niệm ở gia đình ngoại và bên nội. Còn sáng hôm nay mồng 02 thì gia đình em một lần nữa lại đi du xuân ở những nơi khác. Nhà em chọn địa điểm là Quảng trường để cùng nhau chụp bức ảnh, lưu lại kỷ niệm”.

ron rang khong khi

Năm nay, Quảng trường 16/03 ở thành phố Kon Tum được trang trí nhiều loài hoa rực rỡ, trở thành một trong những địa điểm thu hút đông người đến tham quan, chụp hình  lưu niệm. Em Hoàng Thị Khánh Hiền ở tổ 01, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum cho biết: “Năm nay em thấy Quảng trường mình đã có sự trang trí rất là tổ chức, có nhiều hình ảnh rất mới lạ, đúng với năm Kỷ Hợi năm nay và có chủ đề rất là đặc sắc. Nãy giờ thì em đã chụp khá nhiều bức ảnh đẹp ở đây”.

Đến các địa điểm du lịch trong thành phố, không khó để bắt gặp những gia đình với nhiều thế hệ cùng nhau du xuân. Ông Từ Tấn Thứ, du khách đến từ tỉnh Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi ở Bình Dương và trên hành trình đi ăn Tết tại Tây Nguyên thì ngày mồng 01 Tết, chúng tôi ăn Tết ở PleiKu, Gia Lai và sáng nay chúng tôi đã đến Kon Tum. Cái đầu tiên chúng tôi cảm nhận không khí Tết ở tỉnh Kon Tum, ngay thành phố Kon Tum rất là nhộn nhịp, vui, có sự bình an trong đó và thấy mọi người chuẩn bị Tết rất là chu đáo”.

Xuân đã về trên từng con phố, từng nếp nhà. Hòa trong không khí rộn ràng, tươi vui, lòng người tràn đầy niềm hy vọng về một năm mới hạnh phúc, bình an.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *