(kontumtv.vn) – Theo kế hoạch, ngày 27/12/2018, huyện Sa Thầy sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện (01/01/1979 – 01/01/2019).

SA THAY SAN SANG CHO LE KY NIEM 40 NAM NGAY THANH LAP HUYEN

Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho lễ kỷ niệm, huyện Sa Thầy đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, các xã, thị trấn bám sát kế hoạch, tổ chức tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức, niềm tự hào của các tầng lớp nhân dân về truyền thống của địa phương. Huyện đã phát động các phong trào thi đua yêu nước, thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân tham gia. Đến nay các công trình chào mừng lễ kỷ niệm như sân vận động huyện, nhà thi đấu, nhà văn hóa, và nhiều tuyến đường giao thông nông thôn… đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Trong chuỗi các hoạt động tổ chức lễ kỷ niệm sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa dân gian đặc sắc. Từ 14h30 đến 17h30, ngày 27/12 tổ chức trưng bày gian hàng giới thiệu các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương; liên hoan ẩm thực với các món ăn truyền thống; chương trình văn nghệ dân gian với chủ đề “Âm vang đại ngàn” các đội văn nghệ sẽ biểu diễn tiết mục cồng chiêng, múa xoang, hát dân ca, hát giao duyên; múa sạp, biểu diễn các loại nhạc cụ truyền thống như krông pút, tingning, tơrưng, sáo…Từ 19h đến 22 giờ ngày 27/12, tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện.

Chương trình Lễ kỷ niệm sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài PT – TH tỉnh Kon Tum vào lúc 20h ngày 27/12/2018.

CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

                                                                 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *