(kontumtv.vn) – Chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 22/02, sở Y tế tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thảo Khoa học ngành Y tế năm 2019.

SO Y TE TO CHUC HOI THAO KHOA HOC NAM 2019

Tại hội thảo, Hội đồng Khoa học Sở Y tế cùng các đại biểu nghe báo cáo, tham gia góp ý, đánh giá 9 đề tài nghiên cứu khoa học của các tác giả, nhóm tác giả là những y, bác sĩ, cán bộ quản lý đang công tác trong ngành Y tế. Trong đó có 4 đề tài nghiên cứu các phương pháp, phác đồ điều trị liên quan đến các bệnh lý về tim mạch, HP dạ dày, sử dụng kháng sinh trong điều trị viêm phổi nặng ở trẻ em và đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh nhi liên quan đến tình trạng ứ sắt; 5 đề tài khoa học liên quan đến tiêm vắc xin, thực trạng hút thuốc lá, về thực trạng và một số yếu tố liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em, về an toàn thực phẩm và sự hài lòng của người dân khi đến cơ sở y tế.

Việc tổ chức hội thảo khoa học là dịp để ngành Y tế phổ biến kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở điển hình trong năm 2018 và các đề tài là luận văn, luận án sau đại học. Hội thảo còn là dịp để cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, điều trị, dự phòng, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *