(kontumtv.vn) – Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum tổ chức nhiều hoạt động cho người lao động.

- SOI NOI CAC HOAT DONG NHAN THANG CONG NHAN NAM 2018

Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 300 công nhân, huấn luyện an toàn lao động cho người lao động, kiểm định các thiết bị an toàn nghiêm ngặt về lao động; trang bị các phương tiện bảo hộ cho người lao động như quần áo, giầy, gang tay, ủng, mũ bảo hiểm, áo phản quang. Đồng thời tặng 10 suất quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000đ.

Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức giải bóng đá mini nam, nữ. Trong đó, giải bóng đá nam gồm 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra các giải nhất, nhì và đồng giải ba. Giải bóng đá nữ có 6 đội được chia làm 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn chọn ra đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Qua các hoạt động, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với công nhân, góp phần nâng cao nhận thức của người lao động và sử dụng lao động trong việc đảm bảo an toàn lao động; là điều kiện quan trọng để nâng cao hiệu quả công tác.

CTV Minh Phượng – Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *