(kontumtv.vn) –  Hội thao quân sự LLVT tỉnh Kon Tum năm 2019 đã khép lại sau những ngày đua tranh sôi nổi; các vận động viên tham gia nhiệt tình, sôi nổi, thể hiện bản lĩnh, tài năng, tinh thần đoàn kết và quyết thắng.

Trong 4 ngày diễn ra Hội thao, gần 400 vận động viên tham gia tranh tài ở 8 môn thể dục thể thao quân sự. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa liên tục, nhưng không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và kết quả thi đấu của các vận động viên. Tuy thi đấu ở nhiều nội dung, nhiều địa điểm khác nhau, song với quyết tâm cao và tinh thần thi đấu hết mình, đồng thời được cổ động viên nhiệt tình cổ vũ, không khí các trận đấu diễn ra sôi nổi, đoàn kết. Chiến sỹ A Xem, Ban CHQS huyện Sa Thầy nói: “Để đạt thành tích cao như ngày hôm nay bản thân tôi không ngừng luyện tập, phấn đấu rèn luyện. Trong quá trình tập luyện tôi không ngại khó, ngại khổ. Đặc biệt trong quá trình thi đấu tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao nhất”.

SOI NOI HOI THAO QUAN SU NAM 2019

Điều đáng ghi nhận ở hội thao lần này, đó là chất lượng chuyên môn của các vận động viên ở mỗi môn thi đấu tiến bộ rõ rệt, từ kỹ thuật đến phong cách và tinh thần thi đấu. Đặc biệt có nhiều vận động viên đạt thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao của LLVT tỉnh nhiều năm qua đã tiếp tục thể hiện phong độ ổn định tại hội thao năm nay. Qua hội thao đã phát hiện nhiều vận động viên trẻ triển vọng, có tiềm năng, sẽ là lực lượng nòng cốt trong phong trào thể dục thể thao của LLVT tỉnh. Trung tá Trịnh Khắc Dũng, Phó Chỉ huy trưởng, Ban CHQS thành phố Kon Tum cho biết: “Quá trình tập luyện chúng tôi thường xuyên theo dõi, bám nắm sát tình hình anh em luyện tập, hàng ngày ghi nhật ký các môn, các nội dung, kết thúc buổi tập chúng tôi rút kinh nghiệm. Kết quả hội thao lần này chúng tôi rất hài lòng vì đã đạt được mục đích, yêu cầu và thành tích phấn đấu của Ban CHQS thành phố đặt ra”.

Quá trình hội thao đã đánh giá được thực chất kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và rèn luyện thể lực đối với các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Qua đó tạo ra một khí thế thi đua sôi nổi và là động lực để Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục đầu tư huấn luyện, rèn luyện thể lực cho LLVT tỉnh. Kết quả Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì và giải ba cho 66 tập thể, cá nhân thuộc Khối các huyện biên giới, Trung đoàn 990 và Khối các huyện nội địa. Trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Trung đoàn 990 ( Khối các huyện biên giới, Trung đoàn 990) và Ban CHQS thành phố Kon Tum (Khối các huyện nội địa). Thượng tá Nguyễn Thế Vinh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Kon Tum nói: “Trong thời gian tới, Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đến các đơn vị, đặc biệt là công tác đầu tư xây dựng hạ tầng, các khu vực, địa điểm cũng như sân bãi rồi dụng cụ hội thao và tổ chức rèn luyện thể lực và đưa vào Nghị quyết và tổ chức hội thao đánh giá kết quả từng năm, từng đề mục, từng nội dung. Thông qua đó tạo ra phong trào thi đua rèn luyện thể lực của LLVT của tỉnh”.

Hội thao LLVT tỉnh năm 2019 đã và đang tạo động lực mới, khí thế mới cho phong trào rèn luyện thể lực trong toàn LLVT tỉnh, góp phần nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

 

                                      CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *