(kontumtv.vn) – Từ ngày 17 đến ngày 26/9, Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) tổ chức diễn tập thực binh cho Tiểu đoàn 7 thuộc Trung đoàn 66.

Su doan 10 to chuc dien tap thuc binh cho

Sau khi có kế hoạch và chỉ thị của cấp trên, Sư đoàn đã quán triệt và tổ chức bồi dưỡng về nội dung, phương pháp cho cán bộ khung diễn tập; chuẩn bị đầy đủ điều kiện phục vụ diễn tập; phân công cán bộ tham gia diễn tập đúng, đủ thành phần; đồng thời tổ chức cho bộ đội hành quân bộ và mang vác vũ khí trang bị kỹ thuật với quãng đường hơn 100 km.

Sư đoàn chỉ đạo các đơn vị tham gia diễn tập thực hiện đúng trình tự các bước như chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, xây dựng quyết tâm chiến đấu, kế hoạch chiến đấu, tình huống diễn biến chiến đấu. Với tình huống đánh địch tiến công ở địa hình rừng núi, các đơn vị đã tập trung hỏa lực lớn đánh vào trận địa của địch và đơn vị bộ binh đồng loạt xung phong nhanh chóng đánh chiếm mục tiêu đảm bảo bí mật, chính xác. Sau hơn hai giờ thực binh diễn tập bắn đạn thật, tất cả các nội dung đã được hoàn tất theo đúng phương án tác chiến và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị kỹ thuật; được thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 đánh giá tổ chức thành công cuộc diễn tập thực binh với sự tăng cường hỏa lực của cấp trên.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *