(kontumtv.vn) – Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trong buổi tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cộng hòa Cuba Rene Antonio Mesa Villfàna chiều 14/6 tại Trụ sở Chính phủ.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cộng hòa Cuba Rene Antonio Mesa Villfàna. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chào mừng Bộ trưởng Rene Antonio Mesa Villfàna lần đầu tiên sang thăm Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chúc mừng sự phát triển nhanh trong các lĩnh vực kinh tế-xã hội của Cuba trong thời gian qua, mở ra một giai đoạn phát triển mới tốt đẹp cho nhân dân Cuba.

Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam trước sau như một sẽ làm hết sức mình để duy trì và phát triển hơn nữa tình hữu nghị và hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

“Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Cuba tiếp tục hoạt động có hiệu quả tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực mà Cuba có thế mạnh là tư vấn, giám sát các dự án trong lĩnh vực giao thông”, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nói.

Phó Thủ tướng cũng mong muốn Bộ trưởng Rene Antonio Mesa Villfàna và Chính phủ Cuba tiếp tục xem xét tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Cuba, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của hai nước.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Rene Antonio Mesa Villfàna bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực xây dựng, giao thông, tìm hiểu kinh nghiệm phát triển của Việt Nam trong những lĩnh vực này.

Bộ trưởng Rene Antonio Mesa Villfàna cũng mong muốn các bộ, ngành Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Cuba, trước mắt là trong lĩnh vực giao thông, xây dựng mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Xuân Tuyến/Chinhphu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *