(kontumtv.vn) – Từ ngày 29/7-2/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Kon Tum tổ chức tập huấn kiến thức về PCCC và thực hành các kỹ năng PCCC & CNCH cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

TAP HUAN CONG TAC PCCC VA CUU HO CUU NAN

Tham dự lớp tập huấn có 84 học viên là lực lượng PCCC đang công tác tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh về xăng dầu, ga, khí đốt hóa lỏng, vật liệu nổ… trên địa bàn các huyện, thành phố.

Tham gia lớp học, các học viên được trang bị lý thuyết cơ bản về vai trò  PCCC&CNCH; nguyên nhân xảy ra cháy nổ, các biện pháp an toàn PCCC; an toàn trong sử dụng hệ thống điện, thực hiện kết hợp nhà ở với kinh doanh.

Tại Quảng trường 16/3, học viên được lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH hướng dẫn thực hành một số tính năng các dụng cụ, phương tiện PCCC thông dụng để nhanh chóng dập tắt đám cháy; hướng dẫn các kỹ năng sơ, cấp cứu cho nạn nhân và một số tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trong một vụ cháy.

Qua lớp tập huấn, giúp học viên hiểu rõ và nâng cao vai trò, trách nhiệm thực hiện PCCC trong quá trình sản xuất, kinh doanh; biết cách xử lý các tình huống xấu xảy ra trong 1 vụ cháy để bảo vệ tính mạng con người và tài sản.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *