(kontumtv.vn) – Ngày 10/11, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Kon Tum tổ chức tập huấn kỹ năng bán hàng và triển khai gói bảo hiểm đối với trâu, bò tại địa bàn tỉnh.

TAP HUAN KY NANG BN HNG V TRIEN KHAI GII BAO HIEM TRU, BI

Tham dự lớp tập huấn, hơn 130 học viên là cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Kon Tum được tìm hiểu các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới của đơn vị mang tên bảo hiểm đối với trâu, bò. Tham gia bảo hiểm này, người chăn nuôi được bồi thường trong trường hợp trâu, bò bị chết do dịch bệnh như lở mồm long móng, tụ huyết trùng hoặc chết vì thảm họa tự nhiên gồm sét đánh, bão, lũ lụt, thời tiết lạnh, sương giá. Bảo hiểm được triển khai nhằm hạn chế thiệt hại cho người chăn nuôi.

Trước đó, tháng 11/2018, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp thực hiện thí điểm chương trình bảo hiểm trâu, bò tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Lâm Đồng. Khoảng 2.000 con bò sữa và 500 con bò thịt đã được mua bảo hiểm. Giá trị bảo hiểm đối với bò thịt 15 triệu đồng/con, bò sữa là 40 triệu đồng/con.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *