(kontumtv.vn) – Ban Quản lý Dự án giảm nghèo Tây Nguyên tỉnh Kon Tum đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực truyền thông về an ninh lương thực và dinh dưỡng cho các học viên là cán bộ chuyên trách y tế, cộng tác viên y tế, cán bộ phụ nữ xã và cán bộ hướng dẫn cộng đồng, tư vấn sinh kế, tư vấn nâng cao năng lực và truyền thông thuộc Ban Quản lý Dự án của huyện Ngọc Hồi.

Tập huấn về an ninh lương thực và dinh dưỡng
Tập huấn về an ninh lương thực và dinh dưỡng

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về can thiệp dinh dưỡng đến với người dân trong vùng dự án. Các học viên cũng được chia thành nhóm thực hành bổ sung dinh dưỡng cho trẻ và tổ chức điều hành nhóm cho bà mẹ tại cộng đồng.

Thông qua lớp tập huấn, giúp cho các học viên hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng và sự cần thiết phải can thiệp dinh dưỡng trong dự án. Từ đó, hỗ trợ cho dự án triển khai thực hiện tốt các mô hình can thiệp dinh dưỡng trong nhóm cải thiện sinh kế an ninh lương thực và dinh dưỡng, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần nâng cao mức sống của người dân trên địa bàn.

   

                                                           CTV  Thu Trang – Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *