(kontumtv.vn) – Kỷ niệm 59 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1963 – 18/5/2022), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã đến thăm Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật; Sở Khoa học và Công Nghệ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Sở Khoa học và Công Nghệ đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, khoa học – công nghệ là động lực then chốt trong phát triển kinh tế – xã hội, do đó các đơn vị cần đẩy mạnh ứng dụng sáng tạo, triển khai thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, các dự án mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là việc phát triển ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, xây dựng thương hiệu sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.

Nhân kỷ niệm 59 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc sức khỏe và mong muốn trong thời gian đến các đơn vị tiếp tục phát huy trí tuệ của đội ngũ trí thức, lực lượng nghiên cứu khoa học để thực hiện triển khai có hiệu quả các chủ trương của Đảng, các quy định của Nhà nước góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh./.

Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *