(kontumtv.vn) – Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc do Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc Tết bà con Vĩnh Phúc đang sinh sống tại huyện Kon Rẫy.

Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum.

THAM CHUC TET, TANG QUA DONG BAO VUNG KINH TE MOI VINH PHUC

Người dân Vĩnh Phúc đi xây dựng kinh tế trên quê hương mới tại huyện Kon Rẫy từ năm 1997. Có gần 730 hộ đang sinh sống tại xã Đăk Tơ Re, Đăk Ruồng, Tân Lập và thị trấn Đăk Rve. Hiện tại, đời sống của người dân Vĩnh Phúc đã ổn định, có nhiều hộ giàu. Những năm qua, huyện Kon Rẫy đã quan tâm đến chính sách di dân xây dựng kinh tế mới, tạo điều kiện cho người dân Vĩnh Phúc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Hiện nay, tuyến đường từ thôn 12 đi thôn 14 xã Đăk Ruồng có chiều dài khoảng 1,3 km người dân kinh tế mới Vĩnh Phúc đi lại khó khăn, do đó huyện Kon Rẫy đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Phúc quan tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư để huyện xây dựng tuyến đường giúp người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa, nông sản thuận lợi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã bày tỏ sự cảm ơn, sự tận tình giúp đỡ của các cấp chính quyền huyện Kon Rẫy đã tạo điều kiện cho các hộ dân Vĩnh Phúc lập nghiệp trong những năm qua. Nhân dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà cho 100% hộ Vĩnh Phúc đang sinh sống trên địa bàn huyện Kon Rẫy, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Đoàn cũng đã dành thời gian đến thăm một số hộ dân vùng kinh tế mới Vĩnh Phúc tại xã Đăk Ruồng để nắm bắt tình hình đời sống thực tế của bà con.

CTV Y Nhàn – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *