(kontumtv.vn) – Nhân kỉ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và xuân mới Kỷ Hợi, sáng 31/1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm, chúc Tết các cán bộ  nguyên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chúc Tết nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Cao
Chúc Tết nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Cao

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà Tết cho các cán bộ nguyên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh là các đồng chí  Y Vêng, Ka Pa Tơ, Nguyễn Thanh Cao, Sô Lây Tăng, Đào Xuân Quý. Đoàn  thăm hỏi, thắp hương, tặng quà gia đình các cán bộ nguyên Thường trực Tỉnh ủy đã qua đời là các đồng chí Y Một, Nguyễn Hồng Quang, Nguyễn Văn Tiềm, Trần Anh Linh. Đoàn kính chúc các nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình có nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong dịp xuân mới.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng chân thành cảm ơn các cán bộ nguyên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh qua các thời kì đã có nhiều cống hiến để xây dựng Đảng bộ, chính quyền và quê hương Kon Tum trong suốt quá trình công tác; mong muốn các nguyên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng gia đình tiếp tục nêu gương sáng và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum trong thời gian đến.

Văn Hiển

                                                                                                            

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *