(kontumtv.vn) – Nhân dịp đại Lễ Phật đản năm nay, lãnh đạo một số địa phương trên địa bàn tỉnh đến thăm, chúc mừng các cơ sở phật giáo.

* Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố Kon Tum ghi nhận những đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Kon Tum, các hòa thượng, đại đức, tăng ni, phật tử trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đặc biệt những đóng góp của Giáo hội Phật giáo và bà con phật tử đã chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố vượt qua đại dịch Covid-19. Lãnh đạo thành phố mong muốn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Kon Tum, các hòa thượng, đại đức, tiếp tục lãnh đạo, động viên tăng ni, phật tử đoàn kết, gắn bó, cộng đồng trách nhiệm với các cấp chính quyền và chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; sống “Tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động tại địa phương.

* Lãnh đạo huyện Ia H’Drai đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các hòa thượng, phật tử tại chùa Huệ Khánh đón một mùa Phật Đản bình an, ý nghĩa. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của phật tử trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương. Mừng Đại lễ Phật đản năm nay, lãnh đạo huyện mong muốn các hòa thượng, phật tử đoàn kết, gắn bó, tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả tốt đẹp đã đạt được; vận động phật tử và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chung sức xây dựng huyện Ia H’Drai đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025.

 Minh Phượng – Thanh Xuân 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *