(kontumtv.vn) – Chiều ngày 12/7, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7.

Hai Mẹ Việt Nam anh hùng nhận quà dịp này là Mẹ Y Tría, 85 tuổi, ở xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông và Mẹ Đặng Thị Thu, 92 tuổi ở phường Duy Tân, thành phố Kon Tum. Cả hai Mẹ đều có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Cùng với trao tặng 2 phần quà tổng trị giá 10 triệu đồng từ Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi, chúc sức khỏe 2 Mẹ Việt Nam anh hùng; động viên thân nhân gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương xây dựng tỉnh Kon Tum ngày một phát triển.

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, từ nay đến hết tháng 7, các sở, ban ngành và địa phương trong tỉnh đẩy mạnh công tác chăm lo cho người có công. Toàn tỉnh hiện có hơn 5.200 người có công và đối tượng chính sách được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng theo quy định của Nhà nước./.

Thu Trang – A Lê Khăm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *