(kontumtv.vn) – Để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho năm học mới 2019-2020, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại các trường, chỉ đạo Phòng Giáo dục Đào tạo phối hợp với các xã, phường, trường học chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới.

LANH DAO UBND THANH PHO KON TUM CHI DAO TRIEN KHAI CHO NAM HOC MOI

Năm học 2019 -2020, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum đã hoàn thành công tác tuyển sinh. Đối với bậc Tiểu học, thành phố có 17.175 học sinh; bậc THCS có gần 9.9609 học sinh; bậc Mầm non đã rà soát trên địa bàn 21 xã, phường có 9.210 em. Ngành đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên.

UBND thành phố đã có quyết định thành lập 05 trường tiểu học và THCS trên cơ sở sáp nhập 05 trường tiểu học và 05 trường THCS trên địa bàn các xã Chư Hreng, Đăk Cấm, Đăk Năng, Vinh Quang và phường Nguyễn Trãi.

Để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho năm học 2019-2020, lãnh đạo UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa trường học, kịp thời đưa vào sử dụng cho năm học mới; các địa phương, ban giám hiệu nhà trường tích cực tuyên truyền, vận động học sinh ra ra lớp đúng thời gian theo quy định.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *