(kontumtv.vn) – Đoàn Giám sát của Thường trực HĐND thành phố Kon Tum làm việc với UBND thành phố để giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Tại các đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 9, có 180 ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trong đó, UBND thành phố chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND xã, phường giải quyết 165 ý kiến, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, cử tri không tiếp tục kiến nghị thêm. Còn lại 15 ý kiến, kiến nghị, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới.

GIAM SAT VE VIEC GIAI QUYET CAC Y KIEN, KIEN NGHI CUA CU TRI

Tại Hội nghị, các cơ quan chuyên môn và địa phương tiếp tục giải trình làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri chưa được giải quyết, tham mưu UBND thành phố một số giải pháp hữu hiệu để giải quyết các kiến nghị của cử tri chưa đồng thuận.

Kết luận tại buổi làm việc, lãnh đạo HĐND thành phố Kon Tum đề nghị UBND thành phố và cơ quan chuyên môn tiếp tục quan tâm giải quyết đối với các nội dung chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa thỏa đáng nguyện vọng của cử tri; có giải pháp giải quyết tạm thời những vấn đề bức xúc của cử tri như đầu tư hệ thống điện, rà soát điều chỉnh quy hoạch, xử lý trật tự an toàn giao thông.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *