(kontumtv.vn) – Từ ngày 12-19/5, UBMTTQ VN thành phố Kon Tum tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để những những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2021-2026 vận động bầu cử.

Tại các buổi tiếp xúc, các ứng cử viên trình bày chương trình hành động  trước cử tri. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu Quốc hội và HĐND; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, các ứng cử viên sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ, phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, xứng đáng là cầu nối giữa cấp uỷ, chính quyền với cử tri.

Cử tri trên địa bàn thành phố bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, đồng thời mong muốn nếu trúng cử, đại biểu sẽ nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu nhân dân; xây dựng mối quan hệ gần gũi với nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết kịp thời nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

CTV Minh Phượng – Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *