(kontumtv.vn) – Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 tại một số tỉnh đang có những diễn biến phức tạp, số ca nhiễm tiếp tục tăng và lan rộng trong cộng đồng, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Để tăng cường các hoạt động kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND thành phố Kon Tum đã kích hoạt lại 5 chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Ngày 8/7, UBND thành phố ban hành Công văn chỉ đạo kích hoạt lại các chốt kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố gồm 3 chốt tại xã Ia Chim, 1 chốt tại xã Đăk Rơ Wa, 1 chốt tại xã Hòa Bình.

Sau khi kích hoạt các chốt, sáng ngày 9/7, lãnh đạo thành phố Kon Tum đi thăm, kiểm tra tình hình hoạt động và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt.

Lãnh đạo thành phố yêu cầu các xã Ia Chim, Hòa Bình, Đăk Rơ Wa thường xuyên kiểm tra các chốt trên địa bàn, đảm bảo hoạt động 24/24; kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn qua các tuyến đường mòn, lối mở với tỉnh Gia Lai để đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các nguồn có nguy cơ lây nhiễm vào địa bàn; quan tâm hỗ trợ lều, trại, chăn, màn, lương thực, thực phẩm; phân công thành viên trực chốt hợp lý để đảm bảo các chốt hoạt động hiệu quả, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch Covid-19 có thể kéo dài./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *