(kontumtv.vn) – UBND thành phố Kon Tum đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện QĐ62
Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg

Thực hiện Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ về việc giải quyết chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Cam Pu Chia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Kon Tum tham mưu thành lập Ban Chỉ đạo 24 thành phố Kon Tum về việc giải quyết chế độ, chính sách theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời triển khai đến các Hội đồng chính sách xã, phường tổ chức thực hiện. Đến thời điểm này, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã thẩm định và đề nghị lên cấp thẩm quyền hơn 1.700 hồ sơ, trong đó đối tượng được hưởng chế độ là 760, đối tượng đang chờ quyết định là 947.

Trên tinh thần không để sót đối tượng, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Kon Tum đã rất cố gắng, tuy nhiên vẫn còn nhiều đối tượng không còn giấy tờ gốc để chứng minh thời gian, quá trình công tác, gây khó khăn trong việc giải quyết chế độ, chính sách cho đối tượng. Để công tác xét duyệt được chặt chẽ và tránh sai sót về đối tượng, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tiếp tục hướng dẫn các đối tượng bổ sung các loại giấy tờ liên quan theo quy định của Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh Quân khu V.

CTV Vi phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *