(kontumtv.vn) – Ngày 3/7, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thi THPT Quốc gia tại tỉnh Kon Tum.

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển Kiểm tra thi THPT Quốc gia tại Kon Tum
Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển Kiểm tra thi THPT Quốc gia tại Kon Tum

Tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, huyện Đăk Tô và các điểm thi thuộc cụm thi xét tuyển đại học là Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Trường THPT Kon Tum, Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT  nắm bắt và kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho kỳ thi và tình hình thí sinh dự thi. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đánh giá cao nỗ lực của địa phương, đặc biệt là lãnh đạo UBND tỉnh và ngành GD&ĐT trong quá trình tổ chức thi. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển nói: “Qua kiểm tra công tác thi ở Kon Tum, tôi rất vui mừng vì tỉnh đã có công tác chuẩn bị rất tốt, có sự chỉ đạo chặt chẽ của UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi. Có sự phối hợp tốt giữa các ngành với ngành GD&ĐT để bố trí thi. Các địa phương, các huyện có việc hỗ trợ kinh phí cho các học sinh DTTS, học sinh khó khăn để các cháu đi thi được tốt”.

Kiểm tra công tác tổ chức thi tại cụm thi xét tuyển đại học, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển  ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Năng với Sở GD&ĐT tỉnh, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển  ghi nhận: “Trong các phòng thi được bố trí đúng quy định về chỗ ngồi, công tác coi thi của giám thi được đảm bảo tốt. Công tác đảm bảo an toàn của đề thi, bài thi được đảm bảo chu đáo, có sự hỗ trợ của các đồng chí công an với các thầy làm công tác thi nên an toàn. Trong mấy ngày vừa qua, đề thi đảm bảo có chất lượng tốt cho học sinh làm bài một cách thuận lợi”.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *