(kontumtv.vn) – Sáng 19/7, Sở GT-VT tỉnh Kon Tum phối hợp với Bưu điện tỉnh khai trương điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giấy phép lái xe qua dịch vụ bưu điện tại Bưu điện huyện Ngọc Hồi.

Tiếp nhận hồ sơ và trả két quả cấp, đổi GPLX tại bưu điện
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp, đổi GPLX tại bưu điện, tạo thuận lợi cho người dân

Theo đó, người dân có nhu cầu đổi GPLX có thể đến điểm phục vụ của Bưu điện huyện Ngọc Hồi để nộp hồ sơ theo quy định. Hồ sơ sau khi được Sở GT-VT tỉnh giải quyết và cấp đổi GPLX mới, người dân sẽ nhận kết quả tại Bưu điện huyện, hoặc được phát trả đến tận nhà theo yêu cầu. Bưu điện tỉnh cam kết niêm yết công khai thủ tục, bảng giá cước; đầu tư trang thiết bị, bố trí nguồn nhân lực để tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX. Sở GT-VT sẽ cử người giám sát quá trình tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX tại điểm bưu điện qua hệ thống camera, để tránh tình trạng gây phiền hà cho người dân trong quá trình làm thủ tục.

Dự kiến đến 1/10/2016, Sở GT-VT tỉnh Kon Tum sẽ tiếp tục phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức mở các điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả GPLX thông qua dịch vụ bưu điện tại địa bàn các huyện Sa Thầy, Đăk Tô và Kon Rẫy để tạo thuận lợi cho người dân trong quá trình làm hồ sơ cấp, đổi GPLX, góp phần giảm chi phí đi lại và thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính công.

                                                           Ngọc Hòa – Khắc Phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *