(kontumtv.vn) – Các đại biểu HĐND cần nói đi đôi với làm. Đó là ý kiến của cử tri tại  Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Kon Tum, nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 2 tại xã Đăk Cấm (thành phố Kon Tum).

DAK CAM

5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh KRing Ba, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hồng Nhật, Phó Trưởng Phòng Kinh tế thành phố Kon Tum Trần Diệp Duy, Bà Y BLang – Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh (xã Đăk BLà, thành phố Kon Tum) và Bà Y Tiên – Giáo viên Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Ia Chim, thành phố Kon Tum), cùng 7 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Kon Tum.

Tại Hội nghị, các ứng cử viên khẳng định quyết tâm nếu trúng cử đại biểu HĐND sẽ phấn đấu thực hiện đầy đủ vai trò và trách nhiệm của người đại biểu nhân dân; hứa sẽ là cầu nối giữa người dân với HĐND, thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng nhân dân và phản ánh trung thực những mong muốn chính đáng của người dân đến HĐND các cấp, góp phần bảo vệ lợi ích chính đáng và nâng cao đời sống của người dân.

Đồng tình với các kế hoạch, chương trình hành động của các ứng cử viên, nhưng cử tri xã Đăk Cấm cũng nêu lên một số vấn đề mà các ứng cử viên cần quan tâm; trong đó, nhiều ý kiến đề nghị các đại biểu cần nói đi đôi với làm.   “Chúng tôi mong muốn ứng cử viên đại biểu HĐND khóa tới cố gắng sát dân hơn và quan tâm tới đời sống nhân dân hơn. Tôi mong các đại biểu đã hứa với cử tri cái gì thì phải giải quyết cái đó cho dứt điểm, không để tình trạng kéo dài”. Ông Trần Văn Vọng, cử tri xã Đăk Cấm đề nghị.

Ngoài ra, cử tri xã Đăk Cấm đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Kon Tum trong nhiệm kỳ tới cần quan tâm hơn vấn đề xây dựng nông thôn mới, an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

                                                                               Thu Thủy – Thanh Hà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *