(kontumtv.vn) – Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 12/2, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Kon Tum đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng dự và phát biểu chúc Tết.

TINH UY – HDND – UBND - UBMTTQVN TINH GAP MAT CHUC TET CAN BO LANH DAO, QUAN LY CUA TINH

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2017 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018; đồng thời quán triệt một số nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị của tỉnh triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 16 của Ban Bí thư và chỉ đạo của UBND tỉnh về tổ chức Tết Mậu Tuất 2018. Trong đó, chú trọng đến công tác quản lý, điều hành bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết. Đẩy mạnh đưa hàng Việt về nông thôn, vùng sâu, vùng xa đảm bảo hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân; tăng cường các phương tiện giao thông đảm bảo phục vụ người dân đi lại thuận tiện, an toàn trong dịp Tết; có kế hoạch tích nước phục vụ nhu cầu sản xuất, phòng chống dịch bệnh trên người và gia súc; phòng chống cháy rừng. Thực hiện đầy đủ các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng, chăm lo Tết cho người nghèo. Sau kỳ nghỉ Tết tập trung ra quân sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm mới, tạo khí thế thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2018.

Phát biểu chúc Tết cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự vào cuộc tích cực của các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Nguyễn Văn Hùng đã chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới: “Để phát huy những kết quả đạt được, với quyết tâm chính trị cao nhất, chúng ta cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong thực hiện và lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ đề ra. Trong đó, trước mắt cần quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong việc vui Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công văn 465 của Ban Thường vụ, Chỉ thị 01 của UBND tỉnh, tập trung chăm lo đời sống của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vui xuân, đón Tết đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời không quên nhiệm vụ phân công nhau trực Tết, trực lãnh đạo, trực bảo vệ, trực chiến đấu trong dịp Tết. Nhân dịp năm mới 2018 và chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tôi xin kính chúc các đồng chí và qua các đồng chí đến gia đình và công chức công tác ở từng địa phương, đơn vị lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý”. 

Quang Mẫn – Thanh Hà

                                                                                  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *