(kontumtv.vn) – Ngày 23/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức gặp mặt hơn 140 đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Nguyễn Văn Hùng chủ trì buổi gặp mặt.

CHU CHOT CUA TINH QUA CAC THOI KY

Trong không khí thân mật, đầm ấm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng  gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ; đồng thời thông báo khái quát tình hình kinh tế – xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2016. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2016, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là tình hình hạn hán kéo dài, ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất nông nghiệp, song với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, mặt trận, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân, tỉnh Kon Tum đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên nhiều lĩnh vực. Kinh tế – xã hội giữ được sự ổn định và có bước phát triển; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai tích cực; công tác giảm nghèo đạt kế hoạch đề ra; công tác cải cách hành chính được quan tâm đẩy mạnh… Có được kết quả đó, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, còn có sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Bí thư Nguyễn Văn Hùng cho biết,  Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự ủng hộ, khích lệ, động viên to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt; mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự động viên, tham vấn của thế hệ cha anh đi trước trong việc xây dựng các chủ trương, chính sách, chương trình, dự án, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng ở địa phương.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *